หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อพนักงาน AIS
กระทู้คำถาม
AIS
AIS 4G ADVANCED
AIS eService
ต้องการขอเลื่อนวันตัดสัญญาณของหมายเลข 0939566205 เพื่อชำระค่าบริการในวันที่ 25-10-2567 พยายามโทรติดต่อพนักงานแล้วไม่มีคนรับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตais
ทำไมแพ็คเกตเน็ตเราเป็นโทรฟรีแล้วไม่เคยโทรเกินด้วยค่ะแต่พอตอนโทรมันบอกว่ายอดเงินหมดแล้วใช้บริการให้ยืมแล้วตอนนี้ในระบบติดลบค่ะปกติไม่เคยเป็นเพราะโทรฟรีตลอด
สมาชิกหมายเลข 9020291
เอไอเอติดต่อยากเย็น ห่วยเเตกมาก พอมีเรื่องเร่งด่วน ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย เเย่กว่าทุกค่ายมือถือ
0894533894 รบกวนติดต่อมาที่เบอรนี้เร้งด่วนภายในวันนี้ค่า มีความจำเป็นต้องคุยร้องเรียนจนทเอไอเอสโดยตรง
สมาชิกหมายเลข 9038499
อยากได้โปรโมชั่นนี้
อยากได้โปรโมชั่นนี่ครับ
Mairoo Mairoo
ต้องการเปิดสัญญานครับ 0932874949
สมาชิกหมายเลข 2569013
เลื่อนชำระค่าบริการ ais
ถ้าจะขอเลื่อนการชำระค่าบริการรายเดือนของ ais เป็นสิ้นเดือน สามารถทำอย่างไรได้บ้างคะ พอดีช่วงนี้มีปัญหาด้านการเงินค่ะ ยังไม่พร้อมจ่าย
สมาชิกหมายเลข 9017525
วงเงิน Ais เต็ม ขอเปิดสัญญาณก่อนได้มั้ย
เราใช้รายเดือนของAisค่ะ ปกติรายเดือนเรามันจะไม่ลดสปีด แต่พอสองเดือนที่ผ่านมาเน็ตลดสปีดเลยจำเปนต้องสมัครเแพ็คเก็ตเสริม มันทำให้วงเงินเราเต็ม แล้ววเราโดนระงับสัญญาณโทรศัพท์ การระงับสัญญาณไม่มีการส่งมาเต
สมาชิกหมายเลข 7456161
อยากยกเลิกซิม ซิมหาย ไม่ได้ใช้เลย แต่มีคนมาเรียกเก็บเงิน
คือเคยถามพนักงานว่าถ้าไม่ใช้เป็นอะไรไหม พนักงานบอกว่าไม่เป็นไร เราเลยไม่ได้เติม สักพักมามีบิลมาเรียกเก็บเงินแล้วซิมอันนั้นหายไปแล้ว อยากติดต่อพนักงานค่ะ อยากสอบถามค่ะ เพราะว่าอยากยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 8971689
สั่งมือถือจากAis online store เลือกรับที่ร้าน แต่รับของไม่ได้?
คือผมสั่งiphone15 สีดำ 128gb โดยชำระเงินผ่านการตัดบัตรแต่พอไปรับสินค้าที่หน้าร้าน ทางร้านเอาตัวกล่องออกมาให้เช็คดูแล้วแต่จู่ๆพนักงานก็บอกว่าหมายเลขคำสั่งซื้อไม่มีชื่อขึ้นในระบบยังรับของไม่ได้ ทั้งๆที่
สมาชิกหมายเลข 8986522
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS 4G ADVANCED
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อพนักงาน AIS